burger

Tiện lợi

Chúng tôi nhận và xử lý các đơn xin vay trong vòng 15 phút 24/7 cảvào các ngày lễ.

Bảo mật

Tất cả dữ liệu cá nhân đều được bảo vệ và bảo mật đáng tin cậy.

Tất cả các ngân hàng

Nạp tiền vào thẻ bất kỳ ngân hàng nào.

Cách hoạt động

1

Điền đơn

Chọn số tiền bạn cần và thời hạn vay.

2

Chờ phê duyệt

Đăng ký và chờ phê duyêtk.

3

Nhận tiền

Ký thỏa thuận bằng mã SMS và nhận ngay tiền vào thẻ

Phản hồi từ khách hàng của chúng tôi

Arrow
Arrow
Nguyễn Thị Kim

Nguyễn Thị Kim

28.11.2022

Hà Nội

Lần đầu tiên theo kinh nghiệm của tôi, một công ty có cách phục vụ như vậy đối với khách hàng của mình. Nói rằng đây là một công ty bình thường là chẳng nói lên điều gì. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tôi chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm của tôi.

Trần Văn Đức

Trần Văn Đức

20.10.2022

Đà Nẵng

Tôi bị ốm và cần tiền. Tôi đã đăng ký vay tín dụng vào thẻ mà không cần rời khỏi nhà. Rất tiện lợi. Cảm ơn vì đã giúp đỡ.

Lê Hồng Hạnh

Lê Hồng Hạnh

20.10.2022

Hồ Chí Minh

Đây là lần thứ hai tôi đăng ký vay tại đây. Tôi rất hài lòng với dịch vụ, chỉ cần điền đơn nhanh gọn và nhận tiền vào thẻ. Điều kiện chính là trả tiền đúng hạn.

 Nguyễn Thị Kim

Nguyễn Thị Kim

28.11.2022

Hà Nội

Lần đầu tiên theo kinh nghiệm của tôi, một công ty có cách phục vụ như vậy đối với khách hàng của mình. Nói rằng đây là một công ty bình thường là chẳng nói lên điều gì. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tôi chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm của tôi.

Nguyễn Thị Kim

Nguyễn Thị Kim

28.11.2022

Hà Nội

Lần đầu tiên theo kinh nghiệm của tôi, một công ty có cách phục vụ như vậy đối với khách hàng của mình. Nói rằng đây là một công ty bình thường là chẳng nói lên điều gì. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tôi chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm của tôi.

Cộng sự của chúng tôi

Credit Info
Vietcom Bank
Visa
PCI DSS compliant
Comodo
Mastercard
Viettel mobile

Điều khoản sản phẩm tín dụng

Các gói cho vay

Khoản vay đầu tiên

Khoản vay lặp lại

Tổng

Lãi suất tiêu chuẩn là 1,99% mỗi ngày (726,35% mỗi năm). Nếu Bên vay đáp ứng các điều khoản của thỏa thuận và chương trình khách hàng thân thiết, lãi suất trong khoảng thời gian đầu tiên (từ 91 đến 365 ngày, tùy thuộc vào điều kiện mà các bên đã thỏa thuận) có thể giảm xuống 0,01% mỗi ngày (3,65% mỗi năm). Lãi suất thực tế hàng năm dao động từ 6961,93% đến 115757,37% (tùy thuộc vào việc đáp ứng các điều kiện);

Lãi suất tiêu chuẩn - 1,99% mỗi ngày (726,35% mỗi năm). Lãi suất cho giai đoạn đầu tiên có thể giảm xuống 0,019% mỗi ngày (7,5106% mỗi năm) nếu người tiêu dùng là thành viên của chương trình khách hàng thân thiết. Lãi suất thực hàng năm từ 7004,32% đến 115757,37% (tuỳ theo điều kiện tham gia chương trình khách hàng thân thiết).

Thời gian xét duyệt hồ sơ

Trong vòng 15 phút

Trong vòng 5 phút

Kỳ hạn

Thời hạn cho vay từ 91 đến 365 ngày (tùy thuộc vào tần suất trả lãi đã thỏa thuận).

Độ tuổi của người vay

Từ 18 đến 60 tuổi

Từ 18 đến 60 tuổi

Cách thức để nhận được khoản vay

Quá trình điền đơn xin vay được thực hiện trực tuyến

Các điều kiện cần thiết để đăng ký khoản vay trực tuyến

Hộ chiếu, thẻ thanh toán hợp lệ mang tên bạn, điện thoại di động

Khi đăng ký khoản vay thứ hai, không cần cung cấp lại các thông tin giấy tờ

Ưu điểm

Khoản vay được phát hành với lãi suất giảm. Đăng ký ngay trong ngày

Bạn không cần phải đăng ký khi sử dụng tín dụng lần nữa. Quyết định sẽ được thông báo trong vài phút nữa.

finaguru

Tín dụng trực tuyến vào thẻ tại Việt Nam từ FinaGuru

Do điều kiện tình hình tài chính khó khăn trong nước, việc vay vốn ngân hàng hiện khá khó khăn. Để có được một khoản vay trực tuyến, bạn sẽ phải thu thập toàn bộ giấy tờ, bao gồm cả giấy chứng nhận thu nhập của người vay. Trong trường hợp khách hàng không có công việc chính thức ổn định, nghĩa là người đó không làm việc chính thức, thì không thể có được giấy chứng nhận đó. Và sẽ có ít người muốn lừa đảo để vay vài triệu đồng. Kết quả là thị trường tín dụng nhanh chóng bị chiếm giữ bởi các tổ chức tài chính vi mô - các tổ chức tài chính vi mô chuyên cho vay các khoản tín dụng vi mô ngắn hạn cho người dân theo các điều khoản đơn giản hóa.

Làm thế nào để vay tiền trực tuyến vào thẻ tại Việt Nam?

Đăng ký thẻ tín dụng tại các tổ chức tài chính không khó. Những ai đã đủ 18 tuổi, đã có hộ chiếu, có thẻ ngân hàng và điện thoại di động có thể vay tiền từ các tổ chức tài chính.

Để vay tiền từ một tổ chức tài chính vi mô, không nhất thiết phải đến văn phòng của tổ chức đó. Quá trình cho vay có thể được thực hiện trực tuyến từ xa vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm, bất kỳ ngày nào. Để thực hiện việc này, bạn cần truy cập trang web của tổ chức tài chính, thực hiện các bước đăng ký đơn giản, điền vào bảng câu hỏi và đơn đăng ký trong đó phải điền số tiền cho vay và thời hạn cho vay.

Đơn đăng ký của khách hàng sẽ được xử lý tự động, được kiểm tra bởi cục lịch sủ tín dụng và quyết định sẽ được đưa ra đối với đơn đăng ký trong vòng 15-20 phút. Trong trường hợp khoản vay qua Internet được phê duyệt, khách hàng sẽ nhận được khoản vay vào thẻ trong vòng 1 giờ hoặc sớm hơn.

Tôi có thể nhận tín dụng ở đâu?

Tín dụng có thể được phát hành bởi các tổ chức tài chính khác nhau. Hiện nay, có hàng trăm tổ chức khác nhau hoạt động trên thị trường cho vay ngắn hạn. Chọn một tổ chức tốt nhất trong số nhiều loại như vậy là khá khó khăn.

Tại mỗi tổ chức này, bạn có thể đăng ký vay trong vòng 10-60 phút trong thời hạn từ 91 tới 365 ngày với số tiền từ 20.000-20.000.000 đồng. Nhiều tổ chức tài chính vi mô phát hành khoản vay đầu tiên ở mức 0,01% và khách hàng thực sự chỉ trả lại khoản vay với lãi suất tượng trưng. Với các khoản vay tiếp theo, bạn sẽ phải trả 1,5-2% mỗi ngày cho số tiền vay đã thực hiện.

Làm cách nào để đăng ký vay tại FinaGuru?

Một trong những điều kiện thuận lợi nhất cho tín dụng vi mô được thực hiện tại tổ chức tài chính FinaGuru. Tại đây, bạn có thể đăng ký một khoản vay nhỏ trong vòng 15 phút với số tiền lên tới 10.000.000 đồng với kỳ hạn tối đa 91 ngày. Để làm điều này, bạn cần truy cập trang web chính thức của tổ chức vn.fina.guru, thực hiện thủ tục đăng ký đơn giản trên trang web, điền thông tin liên hệ của bạn, điền vào đơn đăng ký và chờ quyết định phê duyệt.

Khoản vay đã nhận phải được hoàn trả đúng hạn, nếu điều này không được thực hiện, người vay sẽ bị phạt, mỗi ngày chậm trễ sẽ bị phạt và số tiền phạt có thể bằng một nửa số tiền đã vay.

Trong thời gian thiết quân luật và trong vòng ba mươi ngày sau khi chấm dứt hoặc hủy bỏ, người tiêu dùng sẽ không chịu trách nhiệm với người cho vay trong trường hợp chậm trễ thực hiện nghĩa vụ theo khoản vay tiêu dùng. Nếu sự chậm trễ như vậy được cho phép, đặc biệt, người tiêu dùng được giải phóng khỏi nghĩa vụ trả tiền phạt cho người cho vay (tiền phạt, phí phạt) và các khoản thanh toán khác, khoản thanh toán được quy định trong hợp đồng cho vay tiêu dùng đối với sự chậm trễ trong người tiêu dùng thực hiện (không thực hiện, thực hiện một phần) các nghĩa vụ theo thỏa thuận đó.

Tôi có nên sử dụng dịch vụ của các tổ chức tài chính không?

Hầu như bất kỳ công dân nào của Việt Nam có hộ chiếu, số chứng minh nhân dân, số điện thoại và thẻ ngân hàng đều có thể vay tiền từ các tổ chức tài chính. Khoảng 90% đơn đăng ký nộp cho các tổ chức tài chính vi mô được phê duyệt và các khoản vay được cấp cho họ. Rõ ràng là một phần khá lớn các khoản vay nhỏ này là có vấn đề. Chính quyền của các tổ chức tài chính vi mô đang đấu tranh chống lại những thành phần không trả tiền, cuộc đấu tranh này không hề dễ dàng và không phải lúc nào cũng kết thúc thành công. Do đó, các tổ chức tài chính bảo hiểm trước những rủi ro cao bằng lãi suất cao.

Nếu bạn cần tiền trong thời gian dài hơn, bạn nên xem xét cho vay theo hình thức cổ điển - tại ngân hàng. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng có thể xảy ra, vì tỷ lệ ngân hàng từ chối đơn xin vay đôi khi lên tới 50%. Các ngân hàng kiểm tra rất cẩn thận khả năng thanh toán của người đi vay, trong trường hợp xuất hiện các nghi ngờ thì sẽ bị từ chối cho vay. Do đó, hầu hết các tổ chức tài chính vi mô là nguồn vay tiền duy nhất.

Phải làm gì nếu bạn không trả lại khoản vay đúng hạn?

Trước khi đăng ký khoản vay tại tổ chức tài chính, bạn nên cân nhắc kỹ khả năng tài chính của mình và nghiên cứu kỹ lưỡng. Các điều khoản và điều kiện của tín dụng vi mô trong một tổ chức cụ thể: Nhiều tổ chức tài chính vi mô cung cấp cơ hội gia hạn liên tục các khoản vay vi mô đã thực hiện với điều kiện hoàn trả lãi suất hiện tại. Tất nhiên, điều này không giải quyết được gốc rễ của vấn đề, nhưng nó giúp bạn có thời gian để giải quyết vấn đề tài chính. Trong một số trường hợp, tổ chức tài chính vi mô đáp ứng nửa chừng bên vay và cho phép tái cấp vốn cho khoản vay đã vay trước đó. Nếu khách hàng không tự tin vào khả năng tài chính của mình, anh ta phải chọn một tổ chức thích hợp để có thể giải quyết “một cách thân thiện” vấn đề trả nợ chậm của khoản vay đã vay.

Lãi suất cho vay là bao nhiêu?

Hiện nay, lãi suất cho vay chỉ còn 0,01%/ngày.

Phần kết luận

Các tổ chức tài chính là một giải pháp thay thế thuận tiện cho việc cho vay của ngân hàng. Trong MFI, bạn có thể nhanh chóng nhận được một khoản vay nhỏ bằng cách chỉ cung cấp một ít các giấy tờ. Các bộ phận dân số không được bảo vệ về mặt xã hội có thể được ghi nhận. Tất cả những tiện nghi này đều có lãi suất rất cao.

Số tiền vay

1000000

từ 500 000.00 đồng

lên đến 10.000.000,00 đồng

Chính sách thanh toán

91
Bạn có mã khuyến mãi?

Số tiền cần vay:

Lãi suất

Ngày thanh toán:

Số tiền hoàn trả:

Dịch vụ tín dụng

tel